Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Ngắm những khách sạn kỳ lạ nhất thế giới
 Ngắm những khách sạn kỳ lạ nhất thế giới
 Những khách sạn này được coi là dị thường nhất thế giới, nổi bật với kiến trúc quái dị và nghệ thuật độc đáo.

Mihir Garh
Mihir Garh, Rajasthan. Khách sạn bao gồm các pháo đài lộng lẫy cô lập giữa sa mạc. Mihir Garth trông giống một lâu đài cát khổng lồ với nghệ thuật kiến trúc khác lạ duy nhất trên thế giới. 

Baobab
Baobab, Botswana. Hành tinh Baobab, Botswana là các túp lều mùa đông với các bức tường được trang trí theo phong cách truyền thống Botswana và màu sắc là các sắc tố tự nhiên được làm từ những tổ mối trong rừng.

Prendiparte
Prendiparte B & B, Bologna, Ý. Khách sạn được xây dựng như một tòa nhà trung cổ cao tầng ẩn giấu sự lãng mạn. Torre Prendiparte không giống bất cứ nơi đâu vì là nhà tù cổ xưa vẫn còn lại các graffiti được sáng tạo bởi các tù nhân trên các bức tường dày 2m. 

Qasr al Sarab
 Qasr al Sarab, UAE. Nằm trên những bãi cát dịch chuyển, Qasr Al Sarab xuất hiện là một sự độc đáo ở sa mạc bên cạnh các khu phố rộng lớn của các tiểu vương quốc Ả Rập. Các phòng kết cấu theo kiến trúc Ả Rập với điêu khắc Hồi giáo và trang trí các loại vải xa xỉ bên trong.

Cradle Mountain Lodge
Cradle Mountain Lodge, Tasmania, Úc. Peppers Cradle Mountain Lodge nằm sâu trong những cánh rừng già sẽ khiến cho du khách tận hưởng vùng hoang dã của Tasmania, ngắm nhìn các loài động vật đăc trưng nước Úc như chuột túi wallabies và các loài gấu túi Úc.

Free Spirit Sphere
Free Spirit Sphere, British Columbia, Canada. Nằm lơ lửng trên cây, Free Spirit Sphere đảo Vancouver được xem là nhãn cầu khổng lồ nhìn vào sâu trong rừng của Columbia. Để bước vào bên trong, du khách phải đi theo đường cầu thang dây xoắn ốc chỉ bao gồm một giường và tủ.

Taskonak
Taskonak, Goreme, Thổ Nhĩ Kỳ. Goreme là khách sạn kỳ lạ với các phòng xây dựng là các hang động độc đáo, tạo sự mạo hiểm cho du khách khi tham quan những căn phòng này.

Thonga Beach Lodge
Thonga Beach Lodge, iSimangaliso, Nam Phi. Khách sạn này là khách sạn rộng lớn nhất Châu Phi, xây dựng trên 328 nghìn ha đất ngập nước iSimangaliso , được UNESCO bình chọn là một di sản cần bảo tồn của thế giới.

Saugerties
Ngọn hải đăng Saugerties, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Khách sạn này nằm ở ngoại ô New York, là một địa danh tuyệt vời để khám phá các danh lam thắng cảnh ở thung lũng Hudson khi nhìn từ trên cao.

 

Kiến thức
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: