Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi? 10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi?
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH LỜI CỦA NƯỚC
Bạn đã bao giờ tự hỏi : Vì sao con người gọi Tổ quốc mình là đất nước ? Vì đất và nước là 2 trong 4 yếu tố cốt lõi cấu thành nên sự sống của vạn vật, trong đó có con người. Nước chiếm 3/4 bề mặt trái đất và 2/3 trong cơ thể con người. Nước vô cùng quan trọng vì sự mềm mại của nước giúp chúng ta quên đi bao phiền muộn. Sự biến hóa của nước giúp chúng ta trải nghiệm được nhiều khía cạnh của cuộc sống : Nước linh họat, khi mềm dẻo, khi cứng rắn, lúc kiên trì nhẫn nại, lúc ngây thơ, hồn nhiên ,... Khi dịu dàng, khi gào thét, khi cô đơn, khi ẩn mình trong bóng tối,... Nước giúp con người chiêm nghiệm bao triết lý nhân sinh,...Nước như tấm gương phản chiếu cuộc sống muôn màu, muôn vẻ của trái đất. Nước là thực thể khó nắm bắt và luôn tạo sự bất ngờ vì nước tồn tại dưới nhiều dạng vật chất: nước hồ, nước ao, nước sông, nước suối, nước mưa, nước đá, nước sôi, nước giếng, nước thải, nước dừa, nước canh, nước mắt,... Nước là quá khứ gắn liền với lịch sử và văn minh của lòai người,
Nước là nơi gắn kết cộng đồng và giao lưu chia sẻ văn hóa...

Nói đến Việt Nam là nói đến một nền văn hóa gắn liền với nước với nhiều giá trị đặc sắc và trường tồn, nhưng hiện nay các giá trị đó vẫn còn tiềm ẩn, chưa được thăng hoa để gửi thông điệp ra Thế giới. Và phải chăng, vì vậy mà ngành du lịch Việt Nam vẫn còn nhiều lúng túng cho việc xây dựng và khẳng định thương hiệu. Để góp phần cho việc xây dựng và lan tỏa các giá trị của thương hiệu du lịch Việt Nam, các nhà khoa học của STDe đã cùng với hơn 100 sinh viên khoa Kiến trúc, qui họach Trường ĐHXD nghiên cứu xây dựng bộ sản phẩm du lịch « Việt nam- điểm đến của du lịch nước »
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: