Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
CHIÊM NGƯỠNG KHÁCH SẠN DƯỚI MẶT NƯỚC BIỂN Ở CHÂU PHI
 CHIÊM NGƯỠNG KHÁCH SẠN DƯỚI MẶT NƯỚC BIỂN Ở CHÂU PHI
 Khu resort mang tên Manta trên hòn đảo Pemba, cách bờ biển Tanzania, không xa đã công bố khai trương 16 phòng ngủ chìm sâu dưới mặt nước biển lần đầu tiên xuất hiện tại châu Phi.

Khu du lịch có những phòng ngủ độc đáo này được thiết kế bởi Genberg, một công ty nội thất của Thụy Điển. Mô hình khách sạn dưới mặt nước biển đã xuất hiện tại Madives hay Stockholm nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện tại châu Phi. 

Khách sạn trên đảo Pemba có 3 tầng, nằm cách bờ biển 250 mét, với phần sân tắm nắng phía trên mặt nước, phòng tắm và phòng ngủ đều nằm sâu 4 mét dưới đáy biển xanh trong vắt.

Phòng ngủ được thiết kế với kính bao 4 mặt, cho khách du lịch cảm giác chân thực nhất dưới mặt nước biển. Ban ngày, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ thú vị như lặn biển, ngắm san hô. Về đêm, hệ thống đèn chiếu sẽ thắp sáng, cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng rõ hơn những loài cá, mực, bạch tuộc vây quanh phòng khách sạn tạo nên khung cảnh hết sức độc đáo.

Giá nghỉ qua đêm tại căn phòng dưới mặt nước biển tại khu resort Manta ở châu Phi vào khoảng 1.500 USD/đêm

 

Góc nhìn từ trên cao khu nghỉ mát dưới mặt nước biển ở resort Manta

 

 
Khu resort Manta có 16 phòng ngủ dưới mặt nước biển

 

 

4 góc căn phòng đều được thiết kế bằng mặt kính tạo cảm giác gần gũi dưới mặt nước biển 

 

 

Mặt nước trong xanh giúp khách du lịch nhìn thấy tận đáy biển

 

 
Giá nghỉ tại căn phòng dưới mặt nước biển vào khoảng 1.500 USD/đêm

 

 

Đây là khu nghỉ mát thứ ba trên thế giới kinh doanh loại hình dịch vụ độc đáo này

 

Nguyễn Hồng Đăng
Tổng hợp
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: