Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH TẠI 7 SUỐI NƯỚC NÓNG
 MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH TẠI 7 SUỐI NƯỚC NÓNG
 Còn gì tuyệt vời hơn là được ngâm mình dưới nguồn nước nóng tự nhiên trong mùa đông lạnh giá.
 

1. Suối nước nóng Glenwood Springs (Mỹ)

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 1

Nằm ở bang Colorado, Mỹ, suối Glenwood được xem là bể bơi nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Bạn có thể vừa ngâm mình trong bể trị liệu chứa nhiều khoáng chất tự nhiên với nhiệt độ lên đến 40°C vừa ngắm nhìn khung cảnh núi non thơ mộng xung quanh. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng trong những ngày đông lạnh giá. Ảnh: Theo Foutz

2. Suối nước nóng Bains De Dorres, Pháp

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 2

Nằm trong dãy núi Pyrenees, gần biên giới Tây Ban Nha, suối nước nóng Bains De Dorres là một trong những điểm đến thu hút rất đông khách du lịch trong những ngày giá lạnh. Ngâm mình trong nước suối khoáng có nhiệt độ từ 37-40 độ C và ngắm nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp bên dưới sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và khoan khoái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây mở cửa hàng ngày từ 9h sáng tới 10h tối với giá vé vào cửa là 45euro. Ảnh: Theo Spotonlists.

3. Hồ bơi tự nhiên Myvatn, Iceland

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 3

Đi vào hoạt động từ ngày 30/6/2004, hồ nước nóng tự nhiên Myvatn là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi tới Iceland. Nằm ở trung tâm của phía đông bắc đất nước, hồ Myvatn được hình thành bởi sự phun trào của núi lửa và các hoạt động địa chấn liên tiếp xảy ra. Nơi đây mở cửa quanh năm đón khách du lịch. Mùa hè từ 9h sáng tới nửa đêm và mùa đông từ 12h trưa tới 22h tối. Ảnh: Theo Spotonlists.

4. Hồ nước nóng tự nhiên Héviz, Hungary

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 4

Từ hàng ngàn năm nay, tổ tiên của người Hungary đã tin rằng việc ngâm mình trong nước khoáng nóng có tác dụng trị bệnh, đặc biệt liên quan tới bệnh ngoài da hay viêm khớp. Héviz là hồ nước nóng tự nhiên nổi tiếng nhất của Hungary. Nước khoáng trong hồ và lớp bùn đen dưới đáy hồ được cho là có tác dụng trị bệnh phong thấp cùng nhiều bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Các khu spa chăm sóc đặc biệt mọc lên "như nấm" xung quanh khu vực này để cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất. Ảnh: Theo Spotonlists.

5. Suối nước nóng Radium, Canada

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 5

Suối nước nóng Radium nằm trong khu làng cùng tên, thuộc khuôn viên của vườn quốc gia Kootenay bang British Columbia, Canada. Suối nước nóng nổi tiếng này gồm hai hồ nhỏ. Hồ thứ nhất có nhiệt độ khoảng 39 độ C, hồ thứ hai có nhiệt độ thấp hơn, khoảng 29 độ C với rất nhiều khoáng chất và một số lượng rất nhỏ của radium. Hàng năm, nơi này đón hàng triệu lượt khách du lịch tới để thả mình vào làn nước ấm áp, tìm lại cảm giác sảng khoái, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ảnh: Theo Spotonlists.

6. Suối Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỷ

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 6

Suối nước nóng Pamukkale là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu có dịp đặt chân tới nơi này, bạn sẽ phải kinh ngạc khi thấy cả một vùng đồi trắng tinh với những "bậc thang" hồ nước màu xanh lam nhạt nối tiếp nhau trải dài xuống thung lũng. Hàng năm, nguồn suối nước nóng khoáng chất này thu hút đông đảo lượng khách du lịch không chỉ bởi thắng cảnh tuyệt đep mà còn bởi nhiều người tin rằng những khoáng chất của dòng nước tại đây giúp họ cảm thấy khỏe mạnh và yêu đời hơn. Ảnh: Theo Tourismontheedge.

7. Suối nước nóng của Saturnia, Italy

Mùa đông không lạnh tại 7 suối nước nóng - 7

Hàng năm, suối khoáng Saturnia thu hút hàng triệu khách du lịch tới nơi đây để ngâm mình và tận hưởng nhiều dịch vụ spa, xông hơi, tắm bùn thú vị. Với nhiệt độ nước lý tưởng là 37,5 độ C, nơi đây vừa là khu spa nổi tiếng nhất xứ sở mỳ ống vừa là một trong những hồ nước nóng nổi tiếng nhất châu Âu. Ảnh: Theo Traveladdicts.

Theo Tiểu Uyên (Tri thức trực tuyến)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: