Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN TRÁI ĐẤT
 

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN TRÁI ĐẤT

 

Trên thế giới có vô vàn địa điểm đẹp như thiên đàng mà bất cứ ai cũng mơ ước được đến đó một lần trong đời.

Những bức ảnh dưới đây sẽ cho bạn chiêm ngưỡng những nơi “không thuộc về thế giới này”. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới thần tiên, siêu thực, dù không có một thứ ma thuật nào ở đây.

Biển thần tiên

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 1

Đây là cảnh đêm của bãi biển ở Maldives (đảo Wadham). Bạn có nghĩ là bức ảnh này được chụp từ bộ phim Avatar, hay bất cứ bộ phim khoa học viễn tưởng nào không?

Cơn mưa màu tím


Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 2

Đây thực ra là cánh đồng hoa lavender ở Pháp. Người Pháp đã quá quen thuộc với cảnh tượng này, nhưng đối với những người không sống ở đây, thì cánh đồng màu tím rực rỡ sẽ là một kí ức không thể quên được.

Sông Maya

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 3

Mexico thường biết đến với sa mạc, những chiếc mũ rộng và thức ăn cay. Nhưng để hiểu rõ về đất nước này, bạn phải đến chiêm ngưỡng hang thạch đá của dòng sông ngầm ở Rio Secreto.

Đảo Santorni, Hy Lạp

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 4

Nghìn lẻ một đêm với khung cảnh đêm mê hồn đã đi vào lịch sử, nhưng ở Hy Lạp cũng có cảnh đêm tuyệt vời như thế. Đảo Santorini vào buổi tối đẹp như tranh vẽ. Vẻ đẹp đó hoàn hảo đến nỗi người họa sĩ không cần phải thêm thắt bất cứ gì.

Thành phố Anchorage

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 5

Khi nghe thấy từ “Alaska”, hẳn bạn sẽ nghĩ đến một nơi được bao phủ bởi tuyết, băng và những sa mạc màu trắng? Alaska quả thực là một nơi rất lạnh, nhưng nếu bạn không ngại tiết trời giá lạnh thì đây chính là chuyến đi bạn nên thử. Thành phố Anchorage cùng vẻ huyền ảo lung linh là nơi tuyệt vời để bạn sống và trải nghiệm.

Chiếc giường khổng lồ của nhà vua

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 6

Khi đi cắm trại, nếu muốn có trải nghiệm mới mẻ và ngắm vẻ đẹp lung linh của đất trời, thì cắm trại trên cây ở Elk, Califonia, Mỹ là điều bạn nhất định phải thử. Mặc dù trông có vẻ nguy hiểm, nhưng không phải nơi nào cũng có dịch vụ đặc biệt như thế này.

Là thực hay thiết kế đồ họa?


Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 7

Bạn có thể nghĩ cảnh này được chụp từ một bộ phim lãng mạn, nhưng đây thực ra là một dải đất của bãi biển Cathedral Cove, New Zealand. Liệu có từ ngữ nào có thể miêu tả vẻ đẹp lộng lẫy của nơi đây? Quả là một món quà vô giá của tạo hóa.

Venice của Ý

Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 8

Venice là điểm du lịch ma thuật thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Dù bạn nghĩ mình đã trông thấy nhiều thứ kì lạ, nhưng thành phố này vẫn khiến bạn ngạc nhiên. Những mảng màu phai dần, không khí thoáng đãng, từ sự sang trọng cho đến suy tàn đi cùng vẻ đẹp siêu thực và tĩnh lặng – tất cả những điều đó sẽ kéo bạn trở lại đây.

Hồ nước mắt


Những điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất 9

Hồ nước mắt hay còn được gọi là hồ “ác quỉ” ở núi Kelimutu, Indonesia. Hai chiếc hồ này được coi là nơi nghỉ chân của những linh hồn đã chết. Nhưng điều thú vị nhất ở hai chiếc hồ này là nước hồ thay đổi từ xanh sang đen, đỏ hay xanh lá cây. Và mỗi hồ thay đổi màu phụ thuộc vào hồ còn lại.

by Quỳnh Trang - Theo Trí Thức Trẻ / 14:00 03/07/2013


 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: