Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Hoạt động sự kiện
TS.KTS. Nguyễn Thu Hạnh được vinh danh “Gương mặt trí thức xuất sắc thời kỳ đổi mới"
Sáng ngày 2/7/2016, Hội trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh “ Những gương mặt trí thức xuất sắc thời kỳ đổi mới”. Cùng với 63 trí thức tiêu biểu khác trong cả nước, TS.KTS. Nguyễn Thu Hạnh – Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững đã  được vinh danh là “ Gương mặt trí thức xuất sắc thời kỳ đổi mới”
Đọc tiếp...
 
TUYỂN NHÂN SỰ GẤP...

Đọc tiếp...
 
TẶNG 15 HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 5.000.000 VNĐ CHO SINH VIÊN THAM DỰ LỚP "TƯ DUY SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ 2016"

Đọc tiếp...
 
"Cần phát triển các sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng có tại địa phương..
(TS.KTS Nguyn Thu Hnh, Ch tch Liên hip Khoa hc Phát trin Du lch Bn vng - STDe, trò chuyn vi PV Báo Qung Ninh)
Với 15 dự án du lịch mang “Tư duy đột phá” cùng bộ sách “Tư duy sáng tạo sản phẩm du lịch” đã xuất bản, TS.KTS (Kiến trúc sư) Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền Vững - STDe và các nhà khoa học STDe đã để lại những dấu ấn đáng tự hào và trân trọng cho du lịch Việt Nam về lòng đam mê và sức sáng tạo các sản phẩm du lịch. Đầu tháng 4 vừa qua, TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh tham gia chương trình bồi dưỡng phương pháp thiết kế, sáng tạo bộ sản phẩm du lịch độc đáo cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. PV Báo Quảng Ninh đã có cuộc trò chuyện với chị xung quanh các vấn đề về phát triển du lịch của Quảng Ninh.
Đọc tiếp...
 
Bồi dưỡng phương pháp thiết kế, sáng tạo bộ sản phẩm du lịch độc đáo
Ngày 9/4, tại TP Hạ Long, Sở VH-TT&DL phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững và Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh tổ chức chương trình bồi dưỡng phương pháp thiết kế, sáng tạo bộ sản phẩm du lịch độc đáo cho các cán bộ, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh.
Đọc tiếp...
 
Tour du lịch “Con đường Hạnh Phúc” sẽ trở thành thương hiệu của Hà Giang

Chào mừng Ngày quốc tế Hạnh phúc 20/3/2016, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch Bền vững (STDe) đã phối hợp với tỉnh Hà Giang tổ chức hội thảo công bố sản phẩm du lịch mới: Tour du lịch “Con đường Hạnh Phúc” - đường dẫn đến “Trái tim của đá”. Trong khuôn khổ hội thảo, STDe đã ký biên bản hợp tác liên kết đầu tư phát triển tour du lịch này.

Đọc tiếp...
 
STDe công bố tour du lịch “Con đường Hạnh Phúc”
(TITC) – Chiều ngày 16/3/2016, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) tổ chức hội thảo công bố tour du lịch “Con đường Hạnh Phúc”.
Đọc tiếp...
 
Con đường Hạnh Phúc - Đường dẫn đến “trái tim của đá”
(Thanh tra)- Tiếp tục với tour du lịch mới mang tên “Con đường Hạnh Phúc - Đường dẫn đến “trái tim của đá””, Liên hiệp Khoa học Phát triển du lịch bền vững (STDe) hứa hẹn sẽ đột phá, khơi dậy và phát triển tiềm năng du lịch của tỉnh nghèo ở địa đầu Tổ quốc là Hà Giang.
Đọc tiếp...
 
Khám phá Hà Giang từ Đá
Trước đây, du khách đến Hà Giang chủ yếu là để ngắm hoa Tam Giác mạch và chiêm ngưỡng, trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của mảnh đất này. Nhưng giờ đây, Hà Giang có thể đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo chưa từng có, qua những sản phẩm du lịch từ Đá.
Đọc tiếp...
 
Du lịch “Biến họa thành phúc” - Những sáng tạo đột phá

(Thanh tra)- Là tác giả của 15 dự án du lịch “biến hoạ thành phúc”, TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) còn được gọi với cái tên thân thiện Hạnh “Happy”, đã bỏ ra hàng tỷ đồng để làm dự án phi lợi nhuận nhằm giúp xã hội khai thác du lịch từ mưa, gió, bão, lụt và bóng đêm…

Đọc tiếp...
 
Lễ tổng kết cuối năm 2015 của STDe
Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm mới 2016, ngày 30/01/2016 vừa qua, Liên hiệp Khoa học phát triển Du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức chương trình Lễ tổng kết cuối năm tại nhà hàng Cảnh Hồ, TP. Hà Nội.
Đọc tiếp...
 
TS.KTS. Nguyễn Thu Hạnh được nhận giải thưởng “ Cúp Sen xanh trí tuệ Việt Nam
Nhiều chuyên gia trong ngành du lịch nói rằng, TS.KTS. Nguyễn Thu Hạnh ( Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững – STDe ) là nhà khoa học của những “Tư duy ngược”. Nhưng, ai cũng hiểu, tư duy đó đã mở ra một cánh cửa mới, một lối đi hoàn toàn khác biệt cho con đường sáng tạo, và phát triển sản phẩm du lịch tại Việt Nam. Với 15 dự án du lịch mang “ tư duy đột phá” cùng bộ sách “ Tư duy sáng tạo sản phẩm du lịch” đã xuất bản, chị và các nhà khoa học STDe đã để lại những dấu ấn đáng tự hào và trân trọng cho du lịch Việt Nam về lòng đam mê và sức sáng tạo.
Nhân dịp TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh được nhận giải thưởng “ Cúp Sen xanh trí tuệ Việt Nam”, Tạp chí Trí thức và Phát triển đã có cuộc trò chuyện cởi mở với chị về 15 dự án du lịch đột phá mà chị và STDe đã nghiên cứu bằng các phương pháp “ Tư duy ngược” đó.
Đọc tiếp...
 
TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh và 15 dự án du lịch mang 'tư duy đột phá'
Bóng đêm… mưa, gió, bão, lụt,... và rơm, rác,... những thứ tưởng như chỉ gây cho con người sự lo lắng và phiền toái, đều đã trở thành những sản phẩm du lịch độc đáo trong các dự án của Tiến sĩ - kiến trúc sư Nguyễn Thu Hạnh. Những ý tưởng lãng mạn và lạ lẫm với tư duy thông thường của mọi người. Nhưng chị, một kiến trúc sư trót mang trong mình niềm đam mê nghiên cứu du lịch đang muốn làm một bước đột phá về tư duy
Đọc tiếp...
 
“Tư duy đột phá” - Cánh cửa mới cho phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam
Nhìn vào bức tranh du lịch ở Việt Nam, nhiều chuyên gia du lịch có chung nhận định: Tài nguyên du lịch của Việt Nam có nhiều thế mạnh nổi trội, nhưng sản phẩm du lịch lại khá nghèo nàn, thiếu tính đa dạng, độc đáo và không đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách du lịch. Theo Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe), hạn chế này phần nhiều do chất xám chưa được ứng dụng và sử dụng một cách hiệu quả vào quá trình khai thác tài nguyên du lịch.
Đọc tiếp...
 
TS.KTS.Nguyễn Thu Hạnh được vinh danh trí thức Việt Nam tiêu biểu vì sự nghiệp

Ngày 16/5/2015, Tư duy sáng tạo sản phẩm du lịch đột phá của STDe đã chính thức được ghi nhận và tôn vinh tại Văn miếu- Quốc tử Giám...

Đọc tiếp...
 
Nữ kiến trúc sư và những ý tưởng đột phá
Được biết đến là nữ kiến trúc sư (KTS) có nhiều ý tưởng đột phá, luôn tìm hướng phát triển mới cho du lịch, chị Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển du lịch bền vững (STDe) đã không quản ngại khó khăn, đưa ra những cách làm du lịch mới mẻ khiến nhiều người phải nể phục
Đọc tiếp...
 
LÀM “SỐNG LẠI” GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HỒ GƯƠM BẰNG TOUR DU LỊCH “ TÂM LINH

 
Đọc tiếp...
 
Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo
Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn chiến lược và quy hoạch du lịch cấp quốc gia, đã nhiều lần TS, kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Thu Hạnh cảm thấy xót xa khi nhìn những công trình khoa học sau công bố bị "ngủ quên" trên giá sách thư viện. Điều này đã thôi thúc chị mạnh dạn đứng ra sáng lập một tổ chức khoa học có cơ chế linh hoạt để ứng dụng thật nhanh các nghiên cứu khoa học vào thực tế. Năm 2010, Liên hiệp Khoa học phát triển Du lịch Bền vững (STDe) ra đời đã được những người trong ngành nhiệt liệt ủng hộ.
Đọc tiếp...
 
PHÓNG SỰ DÀI HƠI VỀ CÁC SẢN PHẨM DU LỊCH ĐỘT PHÁ CỦA STDe
Cám ơn Đài truyền hình Hà Nội đã đồng hành và cổ vũ cho mục tiêu phát triển du lịch bền vững của STDe trong thời gian qua.
Đọc tiếp...
 
Tour du lịch "Tự tìm hạnh phúc": Hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch bền vững vừa giới thiệu bộ sản phẩm du lịch mới mang tên “Tự tìm hạnh phúc”. Tham gia tour du lịch này, du khách sẽ được khám phá những điều thú vị ở 5 khu chức năng chính: Vườn tự sướng, vườn tự vui, vườn tự yêu, quảng trường tự trọng, con đường tự do…Tất cả những nơi này sẽ giúp du khách tự khám phá bản thân để thay đổi tâm lý bi quan, mất niềm tin, giúp mỗi người cảm thấy hạnh phúc hơn. (Tạp chí Du lịch 20/3/2015)
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 169 - 192 / 258