Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
7 CON ĐƯỜNG ĐÁNG SỢ NHẤT THẾ GIỚI
(du lich) - Cheo leo trên vách những ngọn núi cao hiểm trở, có những con đường được tạo nên từ vài mảnh ván mong manh ghép lại với nhau mà chỉ nhìn thôi là thấy chùn bước.

Đọc tiếp...
 
TOUR "DU LỊCH THAM NHŨNG"
Nhận thấy dư luận càng ngày càng bất bình về tình trạng tham nhũng, một công ty du lịch của Cộng hòa Séc đã bắt đầu mở tour du lịch tới các địa điểm được cho là liên quan tới tham nhũng, một căn bệnh xã hội đã bám dai dẳng tại nước này trong nhiều thập kỷ.
Đọc tiếp...
 
NGẮM NGHÍA NHỮNG CÔNG TRÌNH KHÓ HIỂU

"Chất thải tế nhị" khổng lồ, bàn tay sa mạc, tượng ăn trẻ em... Hãy cùng chiêm ngưỡng những công trình, di tích, tượng đài có kiến trúc vô cùng độc đáo trên thế giới.

Đọc tiếp...
 
Bữa tiệc nơi miệng cửa tử
Họ tự thiết kế bàn tiệc có hồ bơi lơ lửng ở độ cao 150m so với mặt đất.
Đọc tiếp...
 
Tạo nhiều SPDL kỳ quan Hạ Long từ hình tượng rồng
(DLO)- Ngày 27/10 tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch bền vững (STDe) phối hợp với Sở VHTTDL Quảng Ninh, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã tổ chức Hội thảo giới thiệu dự án: “Sản phẩm du lịch kỳ quan Hạ Long”.
Đọc tiếp...
 
Phát triển sản phẩm du lịch từ “Mưa Huế"
TS. KTS. Nguyễn Thu Hạnh
Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững.

Đọc tiếp...
 
Đặc sản mưa Huế vào tour?
(TTH) -   Cuối cùng, sau bao trăn trở, việc khắc chế mưa Huế để có những sản phẩm thích hợp, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển được đề ra, trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2012 do Huế đăng cai tổ chức.
Đọc tiếp...
 
Nếu chợt mai này Huế vắng... những cơn mưa
Quá lâu rồi mới hưởng món đặc sản mưa của Huế. Đà Nẵng đang nóng, nóng như nung. Vậy mà chạy ra đến Huế thì mưa. Mưa xối xả trắng trời. Mưa như thể vỡ trời, như thể một mảng trời khổng lồ bị thủng, như ông giời có bao nhiêu nước đem trút hết xuống Huế vậy.
Đọc tiếp...
 
NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ NHẤT VIỆT NAM
(du lich) - Nếu bạn muốn được đón ánh nắng bình minh đầu tiên, hoặc thử mình trên vùng đất nóng nhất của Việt Nam, hãy thử khám phá những địa danh thú vị dưới đây nhé.
Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Các bài khác...
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 46 - 54 / 208