Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
SERIES NHỮNG NHÀ HÀNG KỲ QUẶC NHẤT THẾ GIỚI
Nhà hàng nào cũng mang 1 phong cách riêng và... vô cùng khó hiểu.
Đọc tiếp...
 
THỊ TRÁN "ĐỊA NGỤC"
Cả thị trấn chỉ có 266 người dân sinh sống và hoàn toàn không có khách sạn, nhà nghỉ quy mô.
Đọc tiếp...
 
SOFA LƠ LỬNG NHƯ ĐÁM MÂY
Giấc mơ được nằm trên các đám mây lơ lửng đã được nhà thiết kế DK Wei thực hiện thông qua thiết kế Cloud Sofa.
Đọc tiếp...
 
LÀNG VŨ ĐẠI HÔM NAY

(Dân Việt) - Làng "Vũ Đại" hôm nay, cuộc sống đã thay đổi nhiều. Cái vườn chuối xác xơ năm nào giờ được đặt lại giá trị đích thực của giống chuối tiến vua. Khu lò gạch hoang phế nay trở thành đất nhà máy, khu công nghiệp...

Đọc tiếp...
 
CÔNG TRÌNH XÂY TỪ ĐÁ ONG- NÉT VĂN HÓA XỨ ĐOÀI

Dân Việt - Những cổng làng, đình chùa, bờ hào, giếng nước, nhà cửa, tường bao… được xây nên từ hàng ngàn hàng vạn viên đá ong vàng nâu đều tăm tắp, sáng bừng trong ánh nắng xuân, hấp dẫn du khách gần xa…
Đọc tiếp...
 
BẠC LIÊU ĐƯA DU LỊCH TÂM LINH VÀO QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Ngành VHTTDL Bạc Liêu đã xác định 3 sản phẩm du lịch trình Bộ VHTTDL công nhận là đặc trưng du lịch địa phương. Đó là Cụm nhà Công tử Bạc Liêu, Khu du lịch sinh thái Vườn chim Bạc Liêu và Khu mộ nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

Đọc tiếp...
 
NGẮM HÀ NỘI THỜI BAO CẤP

Đến Việt Nam lần đầu vào năm 1975 và có nhiều năm sinh sống ở Hà Nội, nhà xã hội học đồng thời cũng là nữ nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Eva Lindskog đã ghi lại những hình ảnh đặc sắc về cuộc sống ở Thủ đô thời bao cấp.

Đọc tiếp...
 
MALDIVES THIÊN ĐƯỜNG XA HOA
Với khoảng 100 resort tự điều hành như những vương quốc nhỏ và độc lập, Maldives có quá nhiều điểm hấp dẫn: cát trắng, nước biển ấm áp và nóng quanh năm.
Đọc tiếp...
 
7 KỲ QUAN KIẾN TRÚC ĐÁNG CHIÊM NGƯỠNG NHẤT
Những công trình kiến trúc là kết tinh của sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người. Những loại hình kiến trúc mới luôn thách thức trí tưởng tượng của các kiến trúc sư trên toàn thế giới.
Đọc tiếp...
 
MÊNH MÔNG HỒ THIÊNG TÂY TẠNG
Hồ Yamdrok-tso và Nam-tso là hai trong số những hồ thiêng tuyệt đẹp ở Tây Tạng mà bạn không thể bỏ qua khi tới thăm đất nước này. Thời gian thích hợp nhất để tới đây là vào mùa hè, khi đó bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn không gian trời nước xanh ngắt.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 115 - 133 / 208