Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ..
Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển
Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là sức chứa của nó Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là..
Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp
Xem Tiếp...
Thông tin KH & CN
DỰ BÁO VỀ NGÀY TẬN THẾ LÀ CÓ CƠ SỞ KHOA HỌC
Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải  - Chủ nhiệm bộ môn Thông tin dự báo, Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao đổi xung quanh câu chuyện "ngày tận thế".
Đọc tiếp...
 
NGUY CƠ VỀ NGÀY TẬN THẾ LÀ CÓ THẬT?
Những dự đoán về ngày tận thế trong ca khúc "The End Of The World As We Know It" (viết tắt TEOTWAWKI) của ban nhạc R.E.M đã không xảy ra. Đơn cử như việc người ta từng dự đoán các nhà khoa học ở Cơ quan nghiên cứu nguyên tử châu Âu (CERN) sẽ khiến Trái đất diệt vong khi họ khởi động cỗ máy gia tốc hạt của họ.
Đọc tiếp...
 
THẾ GIỚI LẠNH LẼO CỦA SỰ BẤT TỬ
Những hình ảnh tư liệu quý báu của một nhiếp ảnh gia người Anh đã hé lộ thế giới bí ẩn của những người tin rằng họ sẽ được khoa học hồi sinh trong tương lai.
Đọc tiếp...
 
VĂN HÓA DAONH NGHIỆP, YẾU TỐ VÀNG CỦA THÀNH CÔNG
Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết nhưng cũng không ít khó khăn.
Đọc tiếp...
 
"TÔN TRỌNG Ý KIẾN KHÁC BIỆT" - KHAI MỞ SỰ SÁNG TẠO
Trong tư duy của nhân loại, việc tôn trọng ý kiến khác biệt đã có từ rất sớm. Trong triết học, tranh luận để tìm ra đúng sai có từ thời cổ đại. Người ta luôn tìm thấy chân lý của mình thông qua những cuộc tranh luận. Người tranh luận có thể đưa ra những ý kiến trái chiều, nhưng trái chiều vẫn được tôn trọng.
Đọc tiếp...
 
THÍCH NGHI TRONG MỘT THẾ GIỚI ĐẦY BIẾN ĐỘNG
(TuanVietNam) - "Trong tất cả những biến đổi để theo kịp trào lưu nước người, cách xuất hiện của tôi vẫn mang bản chất của một người Á đông. Chính những điều cưỡng lại “thích nghi” như thế lại đã giúp tôi đứng vững phần nào nơi phương trời xa lạ để dồn sức học hỏi tiến xa hơn." - TS. Thái Kim Lan chia sẻ với giới trẻ.
Đọc tiếp...
 
THÀNH NHÂN TRƯỚC KHI THÀNH TÀI
Mục tiêu của giáo dục xã hội nên là gì? Là thành nhân, sau đó mới đến thành tài. Phải đặt trọng tâm ở trường phổ thông là giáo dục con người thành nhân với một số kỹ năng rất cơ bản: biết cách học, biết phân tích và phản biện, biết đặt ưu tiên và giá trị của việc học tùy theo khả năng, hoàn cảnh và sở thích của cá nhân.
Đọc tiếp...
 
COI TRỌNG NCKH TRONG VIỆC PHỤC DỰNG
Những gì chúng ta biết được về hệ thống các di tích nhà Trần tại Đông Triều, phần lớn đều thông qua các tài liệu sử sách ghi chép lại, còn hiện thân của các di tích chưa tự nói lên hoặc nói lên đầy đủ về di tích.
Đọc tiếp...
 
CẦN PHÂN ĐỊNH RÕ THẾ NÀO LÀ ĐỀ TÀI KHOA HỌC
Tôi cho rằng, việc đầu tiên chúng ta cần phải làm là cần phân định rõ thế nào là nghiên cứu khoa học và thế nào là nghiên cứu nghiệp vụ của bản thân từng cơ quan.
Đọc tiếp...
 
KHOA HỌC THIẾU NHÂN LỰC VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ HỢP LÝ
Trong ngày 12/7, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã cùng đoàn công tác là đại diện các Bộ ngành, tới làm việc với hai cơ quan nghiên cứu khoa học hàng đầu Việt Nam là Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam (Viện KHCN) và Viện Khoa học Xã hội Việt Nam (Viện KHXH).
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 1 - 19 / 65