Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những bức tượng cười ở Vancouver

Nằm trong công viên Morton, Vancouver, Canada, những bức tượng với khuôn mặt cười ngặt nghẽo sẽ mang đến cho du khách cảm giác vui tươi, hài hước.

Đọc tiếp...
 
Nghĩa địa đầy niềm vui ở Rumani
Người ta không hề có cảm giác rờn rợn mà như bước vào bảo tàng với nhiều tác phẩm nghệ thuật, câu chuyện cuộc đời ý nghĩa.
Đọc tiếp...
 
Ấn tượng với những bảo tàng kỳ lạ trên thế giới
Ở nước ngoài, bảo tàng là nơi dành để phục vụ cho công chúng vì những mục đích nghiên cứu và sưu tầm. Có những bảo tàng khiến cho khách du lịch có cảm giác kỳ lạ và tò mò muốn tham quan.
Đọc tiếp...
 
Dịch vụ lạ lùng cho thú nhồi bông... đi du lịch
Một công ty của Nhật đã đưa ra tour du lịch tại Nhật, châu Âu và Mỹ dành cho những con thú nhồi bông, tờ Daily Mail đưa tin.
Đọc tiếp...
 
Nơi cả thị trấn sống chung một mái nhà
Hầu hết 200 cư dân của thị trấn Whittier, Alaska sống trong một tòa chung cư 14 tầng mang tên Begich Towers nằm ở rìa thị trấn, theo Oddity Central.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3646 - 3654 / 4670