Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Độc đáo di tích chùa cổ nghìn tuổi dưới đáy biển
Ngôi chùa có niên đại vài ngàn năm tuổi được cho rằng ở dưới đáy biển Bali – Indonexia. Với lối kiến trúc độc đáo, những pho tượng lớn nhỏ được sắp xếp theo các vị trí hợp lý và nét chạm khắc huyền bí vô cùng tinh xảo.
Đọc tiếp...
 
Thác nước phát sáng như cầu vồng độc đáo, khó tin
Những thác nước này bỗng trở nên đẹp huyền ảo, rực rỡ sắc màu giống như cầu vồng phát sáng trong màn đêm, từ đó tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn và kỳ diệu như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
Đọc tiếp...
 
Những trạm chờ xe buýt độc đáo trên thế giới
Những trạm chờ xe buýt độc đáo trên thế giới khiến mọi người ngỡ ngàng thích thú
Đọc tiếp...
 
8 nhà cây độc đáo trên thế giới
Nhà cây có rất nhiều hình dạng và mục đích, có thể là sân chơi cho trẻ em, chỗ "trốn" của người lớn, hoặc thậm chí là công viên giải trí cho người Ý vào đầu những năm 1500.
Đọc tiếp...
 
Độc đáo nhà thờ làm bằng giấy chứa trên 700 người
Nhà thờ làm hoàn toàn bằng giấy các tông, có thời hạn sử dụng 10 năm với sức chứa lên đến 700 người vừa được khánh thành tại thành phố Christchurch, New Zealand. Đây là một công trình mới mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét cổ kính truyền thống.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 281 282 283 284 285 286 287 288 289 290 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2584 - 2592 / 4691