Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Độc đáo nhà gỗ có cỏ mọc trên mái siêu đẹp giữa rừng
Nằm sâu trong một khu rừng già ở Frederiksværk, Đan Mạch, ngôi nhà nhỏ xinh gây ấn tượng mạnh với mái phủ kín cỏ xanh vô cùng độc đáo.
Đọc tiếp...
 
Georgia: Khách sạn “container” độc đáo đầu tiên tại vùng núi Caucasus
Một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Georgia đã nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình bằng cách xây dựng một khách sạn sang trọng trên núi từ hàng chục thùng container cũ. Nó nằm ở độ cao 2.200m so với mực nước biển và được xem là khách sạn sang trọng đầu tiên tại vùng núi Caucasus.
Đọc tiếp...
 
K’S Coffee – Quán cà phê cún cực dễ thương tại Hà Nội
K’S Coffee – Quán cà phê cún siêu hot tại Hà Nội hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ. Đến với quán bạn không chỉ được chơi đùa với cún mà còn được thưởng thức nhiều đồ uống ngon nữa.
Đọc tiếp...
 
Dùng Bữa Trên Cây - Bạn Có Muốn Thử Không?
Nếu là những người yêu thiên nhiên và thích trải nghiệm những điều mới lạ thì chắc hẳn bạn sẽ từng ao ước có dịp được thưởng thức bữa ăn độc đáo tại nhà hàng trên cây phải không nào? Đó sẽ chẳng còn là ước mơ nữa khi bạn có dịp đặt chân đến Koh Kood ở “xứ sở chùa Vàng” đấy! Hãy để Mytour.vn bật mí ngay cho bạn về nhà hàng Khun Benz “độc đất vô nhị” này nhé!

 
Đọc tiếp...
 
Độc đáo ngôi nhà lợp 32 tấn rong biển
Đã trải qua hơn 200 năm, nhưng ngôi nhà độc đáo với phần mái lợp bằng 32 tấn rong biển dường như vẫn không thay đổi. Cây cối xanh tươi bao phủ làm nó trở nên trầm lắng và huyền bí hơn.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 271 272 273 274 275 276 277 278 279 280 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2431 - 2439 / 4704